Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Khoan Cấy Thép Chờ thi công Chuyên Nghiệp, Giá Cực Rẻ

Khoan cấy thép chờ uy tín, chất lượng, giá cực rẻ.



Trong xu thế phát triển của nền công nghiệp hiện đại, những ứng dụng của khoan cấy thép chờ về các giải pháp liên kết mới trong lĩnh vực xây dựng đã ngày càng chứng tỏ tính ưu việt so với các giải pháp thông thương. Hệ thống hóa chất cấy thép của hilti ra đời đã giúp các nhà kỹ thuật giải quyết một loạt các bài toán liên quan đến vấn đề liên kết trong xây dựng.

Dịch vụ khoan cấy thép chờ gồm:

- Khoan cấy thép chờ, cấy đua ô văng.
- Cấy thang máy, vách tầng hầm,...
- Cấy cột dầm, sàn nhà và bulong bằng hóa chất Hilti – Ramset – Fischer.



Chúng tôi nhận thi công khoan cấy thép chờ tại Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng,...



Với các thương hiệu uy tín đã được khẳng định trên toàn thế giới của sản phẩm cùng với sự Tận tâm của chúng tôi hy vọng giúp đõ được chút gì đó trong công trình của Qúy khách. Ngoài ra cùng với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, đã từng thi công nhiều dự án từ lớn đến nhỏ trên cả nước, chúng tôi sẵn sàng nhận thi công công tác khoan cấy thép chờ, Bu lông hóa chất tại các công trình với chất lượng và tiến độ đáp ứng cho mọi hạng mục công trình khi được yêu cầu.



Hãy gọi điện ngay cho khoan cắt bê tông, khoan cấy thép chờ...chúng tôi để được tư vấn miễn phí và các phương án tốt nhất để quý khách lựa chọn phương án.

Mọi chi tiết quí khách có thể liên hệ:

Email: khoancatbetongtphcm234@gmail.com
Call: 0918.511.032 Mr. Hùng
Website: http://www.khoancatbetongtphcm.org/
Địa chi: Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét