Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CHUNG CÔNG TY CỔ PHẦN KHOAN CẮT BÊ TÔNG VIỆT TÍN

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày…..tháng…..năm 20…

THƯ NGỎ
                    Kính gửi: ...

Lời đầu tiên khoan cắt bê tông Việt Tín xin gửi lời chào trân trọng và chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Công ty đến Việt Tín!

Việt Tín được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và mã số doanh nghiệp 0104663717 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu vào ngày 21/05/2010.

Từ khi thành lập, khoan cắt bê tông Việt Tín đã trực tiếp tham gia thi công xây dựng một số công trình trên địa bàn các tỉnh, thành phố lớn như TpHCM, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu...với năng lực, thiết bị hiện có, kết hợp với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý có chuyên môn cao cũng như đội ngũ công nhân có tay nghề vững và giàu kinh nghiệm,Việt Tín được các Chủ đầu tư đánh giá công trình đạt chất lượng cao, kỹ - mỹ thuật hoàn hảo.

Chữ TÍN là nền tảng phát triển của khoan cắt bê tông Việt Tín và chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng trên tinh thần tin cậy, tôn trọng lẫn nhau. Điều đó sẽ đem lại sự thành công cho cả đôi bên và giúp Chúng ta có thể hợp tác lâu bền.
 Rất trân trọng sự tin tưởng và hợp tác!

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOAN CẮT BÊ TÔNG VIỆT TÍN

TẦM NHÌN VÀ HOÀN CẢNH RA ĐỜI

Khoan cắt bê tông các cơ sở hạ tầng và tạo ra chuỗi cung cấp tiện ích, dịch vụ hoàn hảo với quy mô trên khắp các khu dân cư, đô thị tại Việt Nam mang thương hiệu Việt Tín” 

Trong xu thế phát triển hiện đại, “mái ấm” chính là chốn mong về để tìm sự bình an của mỗi người và cũng là chỗ dựa vững chắc để hướng tới thành công. Ý nghĩa của từ “mái ấm” không chỉ là ngôi nhà chúng ta đang ở mà còn là cơ sở hạ tầng, dịch vụ, tiện ích quanh nơi chúng ta đang sống như: điện - đường - trường - trạm và các khu vực mua sắm, sinh họat cộng đồng. Như vậy, việc xây dựng cơ sở hạ tầng, tạo tiện ích, dịch vụ tại các khu dân cư, đô thị luôn là vấn đề được toàn xã hội, cộng đồng đặc biệt quan tâm. Trước thực tế đó, Việt Tín đã nhận ra sứ mệnh của mình.

SỨ MỆNH CỦA VIỆT TÍN là: “ĐƯỢC SỬA CHỮA NHỮNG NGÔI NHÀ VIỆT!”

Với sứ mệnh này, Việt Tín lựa chọn các sản phẩm chủ đạo sau:

Khoan rút lõi bê tông bằng thủy lực ( đường kính từ 10 – 1000mm, chiều sâu không hạn chế ).
Khoan bê tông lỗ neo, lỗ cấy bulong, lỗ kỹ thuật…
Khoan cắt đường nước.
Cắt bê tông, chiều sâu tối đa 700mm.
Cắt đục nền xưởng.
Cắt bê tông bằng dây kim cương.
Đục phá bê tông bằng máy hơi, thủy lực.
Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực.
Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng.
Hướng dẫn phương pháp khoan phá bê tông hiệu quả và miễn phí.
Nhận đào tạo các kỹ năng khoan - đục - phá bê tông một cách chuyên nghiệp.
Cung ứng lao động cho các công trình.
Nhận bắn theo ca, theo giờ…
Vệ sinh… sạch sẽ sau khi thi công.
Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.

Với các sản phẩm này khoan cắt bê tông Việt Tín sẽ đem đến cho mọi khách hàng những mái ấm đích thực.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ MỤC TIÊU

Khách hàng đến với Việt Tín vì những giá trị cốt lõi tạo ra Văn hóa riêng mang thương hiệu Việt Tín 

- Việt Tín là mái ấm chung
 - Ước mơ để tìm lý tưởng
 - Đam mê là sức mạnh
 - Sáng tạo để đột phá

 Từ những giá trị cốt lõi đó khoan cắt bê tông Việt Tín đề ra mục tiêu cốt lõi của mình là: “Thổi hơi ấm vào mỗi ngôi nhà Việt”

 + Lấy khoan, cắt, đục phá bê tông làm nền tảng, nhờ vào chính sách đối đãi CBCNV linh hoạt, thỏa đáng, Việt Tín tập hợp lực lượng lao động tự do dồi dào, sẵn có ngoài thị trường để tạo lập mạng lưới nhân sự trải rộng trên khắp mọi miền đất nước. Tận dụng dự án nhỏ, hợp đồng giá trị thấp làm bàn đạp, tạo nguồn lực để triển khai dự án lớn, hợp đồng giá trị cao. Và khoan cắt bê tông Việt Tín sẽ phát triển kinh doanh đa ngành theo định hướng tạo thành một chu trình khép kín: Tư vấn khoan cắt bê tông – Thi công Xây lắp – thu hút đầu tư tiện ích, dịch vụ. Với chu trình khép kín này, sẽ tạo nên sức hấp dẫn về chất lượng và giá thành cho sản phẩm của Việt Tín.

+ Những sản phẩm tốt về chất lượng, hoàn hảo về thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh trên thị trường, sẽ là bản lề xuyên suốt quá trình hoạt động của Việt Tín. Và khách hàng của Việt Tín mong muốn được phục vụ là mọi tổ chức, cá nhân có nhu cầu liên quan đến các ngành nghề hoạt động của Việt Tín.
CAM KẾT HÀNH ĐỘNG

Khoan cắt bê tông Việt Tín phát triển thì mái ấm của cộng đồng được chăm sóc. Với mục tiêu “Cải tiến nhằm tiến xa”, Việt Tín luôn không ngừng hoàn thiện mình, không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn không ngừng hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, tác phong của từng CBCNV để ngày càng được gửi gắm nhiều lòng tin nơi khách hàng.

 Là một công ty hoạt động với phương châm: lợi ích của các bên được tôn trọng; lợi ích của người lao động được quan tâm và đóng góp nhiều vào sự phát triển của cộng đồng. Việt Tín cam kết:

 - Đối với khách hàng: khoan cắt bê tông Việt Tín cam kết thỏa mãn tất cả những nhu cầu của khách hàng trên cơ tôn trọng lợi ích của các bên thông qua các sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí cạnh tranh;

 - Đối với CBCNV: Việt Tín cam kết quan tâm đến đời sống vật chất và đời sống tinh thần của người lao động, đảm bảo thu nhập cao và ổn định, có cơ hội thăng tiến, thường xuyên được chăm lo nâng cao trình độ nghiệp vụ và luôn được sinh họat trong môi trường phong phú về văn hóa;

 - Đối với cộng đồng: Việt Tín cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về thuế và chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước;

 - Đối với cổ đông: khoan cắt bê tông Việt Tín cam kết thực hiện minh bạch các họat động của công ty và đảm bảo không ngừng gia tăng giá trị doanh nghiệp.
Việt Tín
 GIÁM ĐỐC
Đã ký

HOTLINE: 0918.511.032 Mr. Hùng

Website: www.khoancatbetongtphcm.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét